logotescom
hh2

Chương trình Hỗ trợ & bảo hành

 tescom_service

1. Bảo hành thiết bị: Toàn bộ thiết bị UPS của Tescom được bảo hành miễn phí trong thời gian 24 tháng kể từ ngày giao hàng, theo tiêu chuẩn nhà sản xuất. Tescom Việt Nam hỗ trợ kỹ thuật trong thời gian bảo hành & sau thời hạn bảo hành, đảm bảo có phụ tùng thay thế và thời gian khắc phục sự cố trong thời gian nhanh nhất khi có thông báo yêu cầu từ Khách hàng.

2. Trong thời gian bảo hành, chúng tôi sẽ thực hiện dịch vụ bảo trì miễn phí, 04 tháng / 1 lần tại nơi lắp đặt thiết bị.

3. Khi xảy ra sự cố, chúng tôi sẽ có mặt: trong vòng 08 (tám) giờ, nếu cuộc gọi nhận được trong giờ làm việc và trong thời hạn 10 (mười) giờ sau giờ làm việc, vào cả ngày Chủ nhật và ngày lễ.

4. Nếu sự cố lớn không thể khắc phục tại chỗ, chúng tôi sẽ thay thế các thiết bị tương đương trong thời gian sửa chữa

5. Trong thời hạn bảo hành, Tescom Việt Nam phải tiến hành sửa chữa mọi hư hỏng, khuyết tật (nếu có) của thiết bị trong thời gian 07 ngày khi nhận được thông báo của Khách hàng.

6. Tescom Việt Nam được miễn trách nhiệm bảo hành trong các trường hợp sau: Khách hàng tự ý sửa chữa không tuân theo các hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất, do hỏa hoạn, thiên tai, nhiệt độ phòng máy vượt quá 30°C hoặc quá ẩm ướt, mưa dột. Trường hợp xảy ra sự cố nêu trên, Khách hàng phải chịu 100% chi phí để khắc phục sự cố.

Số người truy cập
Đang truy cập: 1
Trong ngày: 13
Trong tuần: 77
Lượt truy cập: 93351
100% sản phẩm
chính hãng - giá tốt
Đổi trả hàng
Trong vòng 7 ngày
Giao hàng miễn phí
trong vòng 24 giờ
Thanh toán
nhanh chóng & an toàn
Tescom - UPS Việt Nam
Showroom: P1003-K1, tòa nhà Kpark, KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 3, Số 42-TT38 KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 096 287 2211 và 086 922 8211
Email: quangnn.vietduc@gmail.com
Bản quyền thuộc về Tescom-UPS Việt Nam